Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Ra huyết trắng nhiều là do những nguyên nhân nào


  Ra huyết trắng nhều kèm theo cảm giác đau ngứa thường làm cho chị em phụ nữ cảm thấy mất khoái cảm khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, nó còn gây khó chịu và làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của chị em phụ nữ.

  Để hiểu rõ về tình trạng ra huyết trắng nhiều có nguy hiểm không? Hãy cùng chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông giải đáp nhanh qua bài viết bên dưới.

Bị ra huyết trắng nhiều - nguyên nhân và triệu chứng.

Huyết trắng nhiều bất thường là cảnh báo của các bệnh phụ khoa

Huyết trắng nhiều bất thường là cảnh báo của các bệnh phụ khoa

  Khái niệm huyết trắng:

  Huyết trắng hay còn gọi là khí hư. Đây là dịch tiết đường sinh dục bình thường khi nữ giới đến tuổi dậy thì. Huyết trắng bình thường có màu trắng trong hơi dai và không có mùi. Huyết trắng ở điều kiện ổn định, không có gì bất thường là phản ánh tình trạng sức khỏe sinh sản nói riêng và sức khỏe nói chung của chị em tốt.

  Tuy nhiên, khi vùng kín xuất hiện những biểu hiện bất thường của huyết trắng như có sự thay đổi về lượng- chất- màu- mùi thì các chị em phụ nữ cần phải cảnh giác, bởi đó đa phần là biểu hiện của các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

  Bác sĩ giải đáp tình trạng bị ngứa và ra nhiều huyết trắng:

  Với những biểu hiện như bị ra huyết trắng nhiều, có mùi hôi tanh, đôi khi huyết trắng còn chuyển sang  màu nâu đỏ  hoặc vàng xanh kèm theo ngứa ngáy khó chịu thì đây có khả năng cao là dấu hiệu cảnh báo của bệnh viêm âm đạo.

  Nguyên nhân gây viêm âm đạo, bị huyết trắng có mùi hôi:

  Nguyên nhân dẫn đến tình trạng bị ra huyết trắng hôi tanh và ngứa âm đạo, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông cho biết, đây là một bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục dễ gặp phải với những nguyên nhân phổ biến như sau:

   Do nhiễm tạp khuẩn: Ra nhiều huyết trắng hoặc khí hư hơi đục, có mùi hôi như cá ươn. Ra nhiều nhất là sau khi quan hệ tình dục, kèm theo ngứa âm đạo, đi tiểu khó.

   Do nhiễm nấm Candida: Bị huyết trắng tiết ra đặc quánh, có màu trắng đục, vùng kín có mùi hôi và đôi khi kèm theo cảm giác ngứa.

   Do nhiễm trùng roi: Ra huyết trắng nhiều có mùi, ngứa ngáy, khó chịu.

   Viêm teo âm đạo: Thường xảy ra nhiều khi phụ nữ tới độ tuổi mãn kinh, trong thời kỳ sinh con, lúc này âm đạo bị teo lại gây nhiễm khuẩn, viêm âm đạo khiến ra huyết trắng nhiều, ngứa và đau tức dữ dội ở âm đạo.

Cách chữa viêm âm đạo, ra huyết trắng nhiều tại Đa Khoa Đại Đông.

Bị ra huyết trắng nhiều nên đi khám và điều trị sớm

Bị ra huyết trắng nhiều nên đi khám và điều trị sớm

  Hiện nay, có rất nhiều cách để chữa bệnh viêm âm đạo và khắc phục được tình trạng bị huyết trắng nhiều. Tuy nhiên, để chữa trị dứt điểm bệnh thì cần phải xác định đúng nguyên nhân, tình trạng bệnh để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

  Bị huyết trắng nhiều còn có thể là dấu hiệu của các bệnh liên quan đến đường sinh dục như viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung,… Do đó, việc phát hiện sớm và đi khám kịp thời sẽ tránh được tình trạng bệnh trở nên nặng hơn và gây ra những tổn thương nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của các chị em phụ nữ.

  Chữa viêm âm đạo- huyết trắng ra nhiều bằng phương pháp O3oxygen:
  Diệt khuẩn triệt để: Điều trị toàn diện, loại bỏ hoàn toàn các vùng bị viêm và chống tái phát bệnh hiệu quả.

   Tác dụng tức thì: Diệt khuẩn nhanh một cách hài hòa và khoa học.

   Không để lại sẹo: Qúa trình điều trị không gây ra sẹo mà còn giúp phục hồi nhanh các vùng bị tổn thương.

   Phương pháp tối ưu: Đã được các chuyên gia y tế thế giới kiểm nghiệm và đánh giá cao về tính hiệu quả.
  

Sau khi tìm hiểu những giải đáp của bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông về tình trạng bị ngứa và huyết trắng ra nhiều.


EmoticonEmoticon